Dàn âm thanh đám cưới công suất lớn tại Khang Phú Đạt Audio đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn là người mới kinh doanh trong lĩnh vực âm thanh đám cưới và đang muốn sở hữu một bộ dàn đám cưới có công suất lớn. Hãy đến và tham khảo các cấu hình dàn âm thanh đám cưới của chúng tôi. Tại các Shoowroom của Khang Phú Đạt Audio luôn có sẵn hơn 20 cấu hình lớn nhỏ cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Tư vấn dàn âm thanh đám cưới công suất lớn

Để chọn mua được một bộ dàn âm thanh đám cưới công suất lớn có chất lượng tốt, sử dụng được lâu bền thì bạn cần chú ý đến những yếu tố sau đây.

Mục đích sử dụng bộ âm thanh đám cưới

Mục đích sử dụng dàn âm thanh đám cưới là điều quan trọng trước khi đưa ra lựa chọn các thiết bị âm thanh. Bạn cần phải các định được diện tích trong tầm khoảng nào? Dùng chuyên để tổ chức hội trường đám cưới trong nhà hay ngoài trời từ đó chúng tôi mới có căn cứ để lên cấu hình âm thanh phù hợp với bạn.

Thương hiệu

Thương hiệu âm thanh cũng là vấn đề cần phải lưu tâm vì thương hiệu nó cũng phần nào khẳng định được chất lượng của thiết bị âm thanh đó. Trên thị trường hiện nay có nhiều các sản phẩm âm thanh đám cưới đến từ các thương hiệu nổi tiếng như JD, JBL, Wharfedale, Martin…mỗi một thương hiệu lại có đặc trưng riêng phù hợp với nhiều các nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Mức đầu tư hợp lý cho âm thanh đám cưới chuyên nghiệp là bao nhiêu?

Mức đầu tư có thể nói là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến dàn âm thanh đám cưới.Tuy theo mức đầu tư cho hệ thống âm thanh đám cưới là bao nhiêu từ đó mới có thể lên cấu hình các thiết bị âm thanh hợp lý được. Tại Khang Phú Đạt Audio luôn có sẵn hơn 20 cấu hình dàn âm thanh đám cưới có mức giá từ 50 triệu – 200 triệu bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và khả năng tài chính của bạn.

Gợi ý cấu hình dàn âm thanh đám cưới công suất lớn

Với cấu hình thiết bị âm thanh đám cưới công suất lớn trong phân khúc giá trên dưới 200 triệu đồng thì tại thời điểm hiện tại, bộ cấu hình thiết bị bên dưới đây là lựa chọn tốt nhất dành cho nhiều anh em làm nghề cho thuê loa đài đám cưới. Ở phân khúc này bạn sẽ sở hữu dàn âm thanh đám cưới sử dụng loa line Array chuyên nghiệp cho chất lượng âm thanh vượt trội hơn hẳn.

STT TÊN THIẾT BỊ MÃ THIẾT BỊ SỐ LƯỢNG
1 Loa Array cho đám cưới DB LA-212F 4 đôi
2 Loa Sub cho đám cưới bass 50 DB LA-218S 2 đôi
3 Cục đẩy công suất 2 kênh DB TMD4130 2 chiếc
4 Cục đẩy công suất 4 kênh DB TK4800 1 chiếc
5 Vang số AAP K1000II 1 chiếc
6 Bàn mixer Dynacord CMS1000 1 chiếc
7 Micro không dây KBS BS 5200 1 bộ
8 Tủ đựng thiết bị có ngăn mixer 12U 1 tủ
9 Bộ quản lý nguồn điện Đang cập nhật… 1 chiếc
10 Driverack DBX 260 1 chiếc
11 Bộ phụ kiện âm thanh KPĐ 1 gói

Địa chỉ mua dàn âm thanh đám cưới công suất lớn uy tín

Khang Phú Đạt Audio với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng. Chúng tôi cung cấp các thiết bị âm thanh hội trường, hệ thống âm thanh hội thảo, dàn âm thanh đám cưới chính hãng giá rẻ. Chúng tôi đã lắp đặt thành công hàng nghìn dự án lớn nhỏ tại các tỉnh từ Bắc vào Nam. “Uy tín tạo nên thành công” chính là phương châm hoạt động của chúng tôi. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi mà khó có thể tìm được ở nơi đâu:

  • Được tư vấn và báo giá nhanh miễn phí
  • Được hỗ trợ chi phí vận chuyển và lắp đặt
  • Được lên cấu hình mẫu để lựa chọn bộ dàn ưng ý
  • Được lắp đặt bởi đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Được hưởng chế độ bảo hành dài hạn lên tới 36 tháng

Vậy còn chờ gì nữa mà không gọi ngay hotline ngay hôm nay để được tư vấn chọn mua, báo giá và trải nghiệm thử chất lượng âm thanh tại các showroom của Khang Phú Đạt.

Xem thêm: loa đám cưới công suất lớn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *