Nhạc vàng là dòng nhạc được rất nhiều người yêu thích, dòng nhạc này mang những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng khiến người nghe không biết chán. Để nghe được dòng nhạc vàng hay và đúng giai điệu của nó thì cần phải những dòng loa được thiết kế chuyên dùng để nghe nhạc vàng. Dưới đây Khang Phú Đạt Audio sẽ đề xuất cho bạn 7 dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay với giá rẻ bất ngờ.

7 dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất mọi thời đại

1. Loa nghe nhạc vàng AR

Loa AR được đánh giá là dòng loa nghe nhạc vàng cực hay. Cho đến thời điểm này thì loa vẫn luôn là niềm mơ ước của nhiều người yêu thể loại nhạc vàng. Dòng loa AR thể hiện được rất nhiều giải âm trầm đầy uy lực mà nhiều dòng loa không thể có.

Đặc trưng nhất của dòng loa này là loa AR 3, được thiết kế vuông vức chắc chắn làm từ chất liệu gỗ ép lớp vải màng che bên ngoài củ loa trầm 12 inch và củ loa trung – cao. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được kết hợp giữa tweeter và loa trung và nhiều yếu tố khác khiến cho âm thanh của nó khi phát ra nghe rất êm tai, truyền cảm,…

2. Loa nghe nhạc vàng Pioneer

Pioneer là dòng loa cổ từng một thời làm mưa làm gió trên thị trường âm thanh. Dòng loa này đặc biệt thích hợp dùng làm loa nghe nhạc vàng hay nhất. Với thiết kế cổ điển đặc trưng kết hợp với tông màu gỗ sang trọng sẽ càng ngây ngất những tín đồ âm thanh.

Ngoài vẻ bề ngoài đẹp, sang trọng và lịch lãm thì chất lượng âm thanh của những chiếc loa Piineer đã góp phần tạo nên thương hiệu huyền thoại với chất âm mềm và mượt nghe cực kỳ ướt át. Dòng loa này giống như sinh ra là để nghe nhạc vàng của Việt Nam vậy.

Quý khác có thể tìm hiểu qua một số sản phẩm đầy tên tuổi của Pioneer như CS700, CS99, CS88,

3. Loa Bose

Loa Bose chắc không còn xa lạ với các bạn nữa vì nó xuất hiện rất nhiều ở các dàn âm thanh karaoke gia đình. Bản chất của dòng loa này là dùng để nghe nhạc vì vậy nếu mục đích sử dụng loa Bose nghe nhạc vàng là sự lựa chọn thông minh.

Loa Bose sở hữu chất âm dày dặn, mạnh mẽ và sâu lắng, tuy có hơi hướng về sự phóng khoáng, sôi động nhưng vẫn là một lựa chọn chắc chắn để truyền tải những giai điệu ngọt ngào, trữ tình sâu lắng của nhạc vàng.

4. Loa Jamo

Jamo là thương hiệu loa rất nổi tiếng chắc hẳn nếu bạn là một tín đồ âm thanh thì cũng đã từng nghe nói đến dòng loa này. Sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chất âm thanh tuyệt vời có thể đáp ứng được tất cả các thể loại nhạc đa dạng.

Không chỉ thể hiện được dòng nhạc vàng sâu lắng mà loa Jamo còn có thể chơi tốt ở các thể loại nhạc mạnh mẽ, nhạc trẻ.

5. Loa Klipsch

Klipsch là một trong những thương hiệu có tên tuổi trong làng audio thế giới với 7 thập niên sản xuất loa. Paul W. Klipsch là người sáng lập ra hãng âm thanh danh tiếng này vào năm 1946. Loa Klipsch nổi tiếng với những bộ loa thùng cao cấp, loa di động và tai nghe được ra đời thời gian gần đây.

Loa Klipsch đốn ngã hàng triệu trái tim người yêu âm nhạc trên toàn thế giới. Với thiết kế hiện đại và sang trọng kết hợp với chất âm thanh trên cả tuyệt vời thì Loa Klipsch luôn là dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay.

6. Loa nghe nhạc vàng Paramax

Loa Paramax là một trong những thương hiệu loa được sản xuất và lắp đặt trực tiếp tại Việt Nam. Các sản phẩm của Paramax được thiết kế khá sang trọng nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đa dạng người dùng.

Với giá thành tương đối rẻ và là dòng loa Paramax được khách hàng đánh giá là dòng loa nghe nhạc vàng, hát karaoke cực hay.

7. Loa BMB

BMB là dòng loa có xuất xứ từ Nhật Bản có thương hiệu đã được khẳng định lâu đời, cho chất âm hay tuyệt hảo và có độ bền cao chịu được các tác động cơ học tốt. BMB không chỉ thích hợp với các dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp mà còn sử dụng làm loa nghe nhạc vàng rất tốt.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc lựa chọn loa nghe nhạc vàng thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng phục vụ cho âm thanh hội thảo, đám cưới, hội trường chuyên nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *